18:45 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
.

Tam An: Tổ chức các hoạt động hè 2014

Đăng lúc: Thứ ba - 19/08/2014 09:17 - Người đăng bài viết: NCN1303
Nằm trong chuỗi các hoạt động hè năm 2014, sáng ngày 10/8/2014, Đoàn xã phối hợp với Hội đồng giáo dục quốc phòng xã Tam An tổ chức mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho hơn 40 thanh niên thuộc đối tượng 5.
Lớp bồi dưỡng KTQP - AN được mở nhằm trang bị kiến thức về các lĩnh vực quốc phòng và an ninh trong tình hình thực tế của đất nước cũng như trước những diễn biến phức tạp của thế giới. Đặc biệt là sau những diễn biễn phức tạp về việc giàn khoan HD 981 cùng với nhiều tàu thuyền của Trung Quốc xâm nhập và hoạt động trái phép tại Biển Đông trong thời gian qua cũng như các biện pháp giải quyết, đấu tranh bằng hòa bình của Đảng, Nhà nước ta. Giáo dục nhận thức và trang bị thêm kiến thức cơ bản, cốt yếu cho lớp trẻ về Luật nghĩa vụ Quân sự, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới, giữ vững an ninh trật tự, ổn định xã hội, bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, giúp cho thanh niên có thêm những kiến thức về quyền và chủ quyền đất nước, cũng như bồi dưỡng lòng yêu nước, định hướng cho thanh niên thể hiện lòng yêu nước một cách đúng đắn, không để cho kẻ xấu lợi dụng nhằm phá hoại nhà nước ta đặc biệt là  trước các nguy cơ, diễn biến hòa bình bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch chống đối cách mạng.
Buổi chiều cùng ngày, Đoàn xã Tam An phối hợp với Hội Cựu TNXP tổ chức ra quân dọn vệ sinh và phát quang tuyến đường ĐX 1 từ Thuận An đi trung tâm hành chính xã với sự tham gia hơn 20 cô chú là Hội viên Hội Cựu TNXP và hơn 50 ĐVTN tham gia. Đây là hoạt động tình nguyện hè tại chỗ của ĐVTN xã nhằm chuẩn bị hướng tới Lễ hội mừng công hoàn thành Đề án xây dựng NTM của xã, kỷ niệm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, chào mừng công trình lịch sử Đảng bộ xã và đặc biệt là kỷ niệm 20 chia tách xã Tam An - Tam Đàn.
Cũng nằm trong các hoạt động hè năm 2014 và là chuỗi hoạt động thể dục thể thao nhằm chào mừng Lễ hội sắp đến của toàn Đảng, toàn dân xã Tam An; chiều ngày 11/8/2014 tại sân vận động xã Tam An đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá mini nam hè 2014 do BCĐ hoạt động hè xã tổ chức. Đến nay giải đã diễn ra 8 lượt trận và cơ bản đã xác định được hai đội thuộc bảng A vào vòng bán kết đó là đội An Hòa (nhất bảng A) và đội bóng thôn Thuận An (nhì bảng A). Chiều ngày 15/8/2014 sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng bảng giữa hai đội Phước An - An Thọ qua đó xác định được hai đội kế tiếp sẽ lọt vào vòng bán kết.
Giải bóng đá mini nam hè 2014 đã tạo được bầu không khí hấp dẫn, thu hút nhiều cổ động viên đến xem và cổ vũ cho các đội. Đây là một trong những sân chơi truyền thống có tính lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên xã nhà.  
Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam An
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 146
  • Hôm nay: 8411
  • Tháng hiện tại: 227814
  • Tổng lượt truy cập: 17142987
.
.
.