13:12 EDT Thứ ba, 16/04/2024
.

Phú Ninh: tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Cựu TNXP Việt Nam.

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/07/2015 05:50 - Người đăng bài viết: NCN1303
Ngày 15/5/2015. Hội Cựu TNXP huyện phối hợp với Huyện đoàn Phú Ninh tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyện thống Cựu TNXP (15/7/1950 – 15/7/2015).
 Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đõ Tấn Hùng UV Đoàn Chủ tịch TW Hội cựu TNXP Việt Nam - Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Quảng Nam., đồng chí Nguyễn Cảnh – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Phi Thạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN huyện, Lãnh đạo các Ban, ngành, Hội đoàn thể của huyện, các đồng chí Cựu TNXP các thế hệ kháng chiến trên chiến trường Khu V, khu vực Quảng Đà xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, 100 Hội viên cựu TNXP tiêu biểu đại diện cho 11 cơ sở Hội trên địa bàn toàn huyện và hơn 50  ĐVTN của các cơ sở Đoàn cùng về tham dự buổi lễ.

Đ/c Bùi Thị Ánh Nga - PBT Huyện đoàn đại diện thế hệ trẻ phát biểu cảm tưởng
 Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Trận đã ôn lại truyền thống Hội Cựu TNXP Việt Nam và cựu TNXP huyện Phú Ninh. Được thành lập năm 2008, Hội Cựu TNXP huyện Phú Ninh đã phát huy truyền thống lịch sử của Hội, quan tâm, giúp đỡ nhiều hội viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, góp phần thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện.
Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí đồng chí Đỗ Tấn Hùng và đồng chí Nguyễn Cảnh đã ghi nhận những đóng góp của Hội Cựu TNXP huyện Phú Ninh trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh vai trò và nhiệm vụ của Hội cựu TNXP trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, nêu cao truyền thống tốt đẹp, hào hùng của thanh niên xung phong, mãi mãi là tấm gương để tuổi trẻ noi theo.

Lãnh đạo Đoàn thanh niên huyện tặng quà cho Hội Cựu TNXP huyện
Chị Bùi Thị Ánh Nga – Phó Bí thư Huyện đoàn Phú Ninh đã thay mặt cho tuổi trẻ huyện nhà đã bày tỏ suy nghĩ, tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ với thế hệ đi trước, những người đã không ngại hy sinh, gian khổ để giành lại hòa bình độc lập cho quê hương. Với tinh thần Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên, tuổi trẻ Phú Ninh nguyện nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm cụ thể, thiết thực với nhân dân huyện nhà chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình cựu thanh niên xung phong, các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với các mạng. Tuổi trẻ Phú Ninh nguyện viết tiếp những trang sử hào hùng của quê hương, các thế hệ cha anh, các đồng chí cựu TNXP để thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ.

Đại diện UBND  xã Tam Đại trao kỷ niệm chương cho Hội viên Cựu TNXP
Để tuyên dương những tấm gương điển hình thanh niên xung phong, tại buổi lễ, Hội cựu TNXP huyện cũng đã trao nhiều giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong công tác và trong phong trào thi đua yêu nước Cựu thanh niên xung phong nguyện nêu gương sáng theo lời Bác Hồ dạy.
Cũng trong dịp này, Đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Cựu TNXP Việt Nam, đồng thời trao 70 kỷ niệm chương cho Hội viên TNXP có thành tích trong kháng chiến.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 21
  • Hôm nay: 5843
  • Tháng hiện tại: 112085
  • Tổng lượt truy cập: 17277984
.
.
.