12:51 ICT Thứ năm, 18/04/2024
.

Nhiều hoạt động tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 4

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/09/2013 20:45 - Người đăng bài viết: NCN1303
Trong khuôn khổ chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ IV vừa diễn ra, ngoài lễ tuyên dương, các em thiếu nhi và đội ngũ Tổng phụ trách Đội đã được tham gia nhiều hoạt động.
200 đại biểu là thiếu nhi, Tổng phụ trách Đội đã đến thăm nhà lưu niệm chí sỹ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng (xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước); nhà thờ cụ Phan Chu Trinh (xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh); nhà lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công (xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành); nghĩa trang liệt sỹ T.P Tam Kỳ. Tại mỗi nơi đến, đoàn đại biểu đã tổ chức hoạt động đặt vòng hoa, viếng hương và báo công thành tích của thiếu nhi toàn tỉnh trong thời gian qua.



Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại nhà thờ cụ Phan Chu Trinh. Ảnh: Phan Tuấn.

Ngoài ra đoàn còn được tham gia các hoạt động giao lưu, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam (Tam Đàn, Phú Ninh) và được vui chơi tại khu vui chơi giải trí Happy Land.

Tối 29.8, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.Tam Kỳ), Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh tổ chức chương trình “Khăn hồng thắp sáng ước mơ”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ 4.

Phát biểu tại chương trình, anh Đinh Nguyên Vũ – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết, chương trình “Khăn hồng thắp sáng ước mơ” nhằm khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho bản thân và xã hội. Thông qua các hoạt động nhằm tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 

Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do học sinh trường Nguyễn Bỉnh Khiêm và các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ biểu diễn.


Đặc biệt, chương trình đã tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, sự vượt khó và phương pháp trong học tập giữa thầy trò trường Nguyễn Bỉnh Khiêm và một số học sinh tiêu biểu.
 



Chia sẻ kinh nghiệm, mơ ước...


Dịp này, nhằm tiếp sức cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống vươn lên trong học tập, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Quảng Nam đã tặng 18 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho 18 học sinh trên toàn tỉnh; Công ty TNHH MTV Thương mại Bảo Hưng tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho 10 em học sinh giỏi tại Trung tâm Trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam.
 



Đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Quảng Nam tặng học bổng cho 18 học sinh vượt khó trên toàn tỉnh.


BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ĐOÀN

 


Nguồn tin: tinhdoanqnam.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 28
  • Hôm nay: 4917
  • Tháng hiện tại: 123263
  • Tổng lượt truy cập: 17289162
.
.
.