22:07 ICT Thứ năm, 25/04/2024
.

LIÊN ĐỘI THCS NGUYỄN VĂN TRỖI: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “THƯ XUÂN VÀ THIỆP CHÚC MỪNG NĂM MỚI GỬI ANH BỘ ĐỘI TRƯỜNG SA”

Đăng lúc: Thứ tư - 11/02/2015 11:26 - Người đăng bài viết: NCN1303
Vừa qua Liên đội THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Lễ kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015) và tổ chức Chương trình “Thư xuân gửi anh bộ đội Trường Sa”.
Buổi lễ đã ôn lại truyền thống 85 năm Đảng cộng sản Việt Nam với những mốc son chói lọi trong tiến trình phát triển của lịch sử dân tộc.
Đặc biệt, tại buổi lễ, liên đội đã tổ chức Chương trình “Thư xuân gửi anh bộ đội Trường Sa”.
Là thế hệ măng non lớn lên trên dãi đất hình chữ S, chưa một lần được đến với Trường Sa, chưa một lần cảm nhận vị mặn của nước biển, cái ồn ào, dữ dội và dịu êm của những con sóng khơi xa nhưng đối với các em học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Phú Ninh, Hoàng Sa, Trường Sa vẫn luôn ở trong tim. Và hình ảnh của những người lính nơi tuyến đầu Tổ quốc đã để lại cho các bạn những ấn tượng và tình cảm hết sức sâu nặng.
   
Một mùa đông lạnh lẽo đã qua, đất nước đang rộn ràng đón chào một mùa xuân mới. Hưởng ứng Chương trình thư xuân và thiệp chúc mừng năm mới gửi anh bộ đội Trường Sa do Liên đội nhà trường phát động, hàng trăm học sinh đã chắp bút để cho ra đời những bức thư giàu cảm xúc, những tấm thiệp chúc xuân đầy màu sắc với những lời chúc chân thành mà ý nghĩa để gửi đến các anh chiến sĩ đảo Song Tử Tây thuộc quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Ất Mùi sắp đến. Với những cánh thư mang tâm sự yêu thương từ đất liền đến với biển đảo nhân dịp Tết đến xuân về sẽ là niềm chia sẻ, động viên, là sự gửi gắm niềm tin yêu và niềm tri ân sâu sắc của các em học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Phú Ninh, Quảng Nam đến với các cán bộ chiến sĩ nơi đây, xin được góp thêm một chút hương vị ngày Tết, một chút sắc xuân giữa trùng khơi mênh mông sóng nước quê hương.
    
Tại buổi lễ, liên đội nhà trường đã tổ chức nhịp cầu thư xuân để các bạn trực tiếp chuyển những bức thư và tấm thiệp của mình đến với địa chỉ trong thư với hi vọng những bức thư và tấm thiệp mừng năm mới sẽ đến với cán bộ, chiến sĩ đảo Song Tử Tây, quần đảo Trường Sa trước Tết âm lịch Ất Mùi.
    

    
          Một số bức thư mà các em Đội viên gửi đến các chiến sĩ
Cũng tại buổi lễ, liên đội nhà trường cũng đã tổng kết phong trào thi đua đợt 2, chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam với các nội dung: Cuộc thi “Vở sạch chữ đẹp”, cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn, “Thư xuân và thiệp chúc Tết gửi anh bộ đội Trường Sa”, phong trào Tủ sách của em” với tổng cộng 32 giải tập thể và 50 giải cá nhân đã được trao tặng. Nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho 40 em học sinh tiến bộ trong học kì I, 9 học sinh đạt thành tích nhất nhì khối.
Dịp này, liên đội nhà trường đã tổ chức chương trình “Tết cho học sinh nghèo” trích từ phong trào Nuôi heo đất vì bạn nghèo của liên đội với 54 học sinh được nhận quà Tết, trị giá mỗi phần quà là 70.000 đồng. Liên đội cũng đã huy động các chi đội tặng quà cho học sinh chi đội mình với 4 chi đội tham gia và 32 em được nhận quà Tết.
Tác giả bài viết: Hồ Văn Hiệp - TPT trường THCS Nguyễn Văn Trỗi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 81
  • Khách viếng thăm: 80
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 15976
  • Tháng hiện tại: 198300
  • Tổng lượt truy cập: 17364199
.
.
.