23:45 EDT Thứ hai, 18/03/2024
.

HỘI RẰM TRUNG THU HUYỆN PHÚ NINH NĂM 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 12/09/2019 21:15 - Người đăng bài viết: thanhtai1403
Ngày 11 tháng 9 năm 2019 tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Phú Ninh, Ban tổ chức Hội rằm Trung thu huyện Phú Ninh năm 2019 đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi huyện nhà
HỘI RẰM TRUNG THU HUYỆN PHÚ NINH NĂM 2019

HỘI RẰM TRUNG THU HUYỆN PHÚ NINH NĂM 2019

Với các hoạt động như: thi thiết kế làm lồng đèn và đồ chơi dân gian; thi các trò chơi dân gian; thi văn nghệ với chủ đề “Đêm hội trăng rằm với khúc ca đồng dao” và hội thi múa Lân, Sư, Rồng.
Với niềm vui của tuổi thơ chào mừng một mùa Trung thu 2019, chào mừng năm học mới 2019-2020, những nhịp trống tùng tùng hòa cùng những chú Lân, Sư tử, Rồng, những Ngộ Không, ông Địa ngộ nghĩnh trong ngày hội. Những chiếc lồng đèn ông Sao,  Bánh ú, Kéo quân, chú Thỏ ngọc … đến những đồ chơi dân gian như con Hạc, Cào cào, chong chóng, con Diều, xe lon… làm từ lá dứa, lá dừa, hạt xoài, đất nặn, giấy… đã tô vẽ thêm nét đẹp của tuổi thơ huyện nhà và giáo dục cho các em về truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam. Đến với “Đêm hội trăng rằm với khúc ca đồng dao”, đây là nét mới của mùa Trung thu năm nay, các tiết mục hát múa trong đêm rằm với âm hưởng của khúc ca đồng dao đã được các đơn vị dày công tập luyện và nụ cười của trẻ thơ tươi như ánh trăng rằm trong đêm hội.


Đoàn viên thanh niên là nòng cốt trong tổ chức các hoạt động vui đón Tết Trung thu, xung kích từ khâu chuẩn bị, tổ chức các hoạt động từ cấp huyện tới xã. Một tuần trước ngày hội trăng rằm, cơ sở Đoàn - Hội - Đội đều tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị theo sát kế hoạch, như: Tập nghi thức Đội, văn nghệ; bố trí đoàn viên phụ trách tổ chức làm đồ chơi dân gian, tập luyện các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố đá bóng, bước chân đồng điệu, kéo co ngược, thẩy ngọc, đẩy gậy,... để tạo không khí vui tươi, giao lưu đoàn kết.
Kết thúc Hội rằm trung thu năm 2019, Ban tổ chức đã chấm chọn và trao giải cho các nội dung thi. Cụ thể, thi thiết kế làm lồng đèn và đồ chơi dân gian, giải Nhất thuộc về đơn vị xã Tam Phước; giải Nhì đơn vị xã Tam An; đồng giải Ba đơn vị xã Tam Thái và Tam Dân. Nội dung thi văn nghệ "Đêm hội trăng rằm với khúc ca đồng dao", giải Nhất thuộc về đơn vị xã Tam Lộc; giải Nhì đơn vị xã Tam Đàn; giải Ba đơn vị Tam An và xã Tam Phước. Phần thi múa Lân – Sư – Rồng, giải Nhất xã Tam Dân; giải Nhì đơn vị Tam Thái; giải Ba đơn vị Tam Lộc và Tam Đại. Ban Tổ chức cũng đã công bố và trao giải cho các phần thi "Trò chơi dân gian" cho các đơn vị đạt giải./.
Tác giả bài viết: Tịnh Trần - Quốc Vương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 6472
  • Tháng hiện tại: 146295
  • Tổng lượt truy cập: 17061468
.
.
.