01:49 ICT Thứ năm, 25/04/2024
.

Đoàn Trường THPT Nguyễn Dục: Tổ chức “Ngày hội thanh niên tình nguyện 2014”

Đăng lúc: Thứ tư - 02/04/2014 13:45 - Người đăng bài viết: NCN1303
Hưởng ứng tinh thần năm thanh niên tình nguyện 2014, kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014). Vừa qua, Đoàn trường THPT Nguyễn Dục tổ chức chương trình “Ngày hội Thanh niên tình nguyện 2014”, với 37 chi đoàn trực thuộc tham gia.

          Sau lễ khai mạc chính thức, chương trình được khởi động với cuộc thi cắm lều nhanh rất hấp dẫn. Tất cả đã chuẩn bị cho mình tất cả những dụng cụ, vật liệu cần thiết cho phần cắm lều nhanh của mình. Nét mặt ai ai cũng tươi cười hớn hở. Các chi đoàn thi nhau vận dụng những kĩ năng của mình để có được những chiếc lều thật nhanh, thật đẹp, và đạt được những yêu cầu do ban tổ chức đề ra. Kết quả Chi đoàn 11/1 đạt giải nhất, Chi đoàn 10/1 đạt giải nhì và giải ba thuộc về chi đoàn 11/1.
 
       “Ngày hội thanh niên” được tiếp tục với liên tiếp các phần thi Trò chơi nhỏ: Đổ nước vào chai, đi xe đạp chậm, kéo co,… đã thu hút sự tham gia cũng như cổ động viên của các Chi đoàn, khắp sân trường đâu đâu cũng là tiếng heo hò, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Đâu đó là tiếng hoan hô hay hò hét ăn mừng chiến thắng của những đội thắng cuộc. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí tươi vui, sôi nổi đúng như tinh thần của Ngày hội: giao lưu và thi đua học hỏi,…
 
       Tiếp sau phần thi trò chơi nhỏ là phần đi thăm lều của Ban tổ chức. Trong thời gian BTC đi thăm lều từng chi đoàn song hành là cuộc thi “Hát tập thể” với các bài hát thanh niên do các Chi đoàn đã bốc thăm. Tất cả 34 chi đoàn, ai ai cũng có cách thể hiện riêng của mình. Ban Giám khảo - những người cầm cân nảy mực, rất khó khăn để đưa ra quyết định người thắng cuộc. Có như vậy mới thấy hết được tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo của từng Chi đoàn. Và mỗi phần thi lại đem lại một không khí khác nhau cho Ngày hội.
         Sau giờ ăn trưa, tất cả được gác lại để đưa mọi người đến với phần thi được mong đợi nhất và hấp dẫn nhất của Chương trình: Thi múa dân vũ. Sau những ngày tập luyện hết mình, bằng cả sự nhiệt tình, tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo,… mỗi chi đoàn chọn một phong cách riêng cho mình. Cứ mỗi lần xuất hiện là một bất ngờ cho Ban tổ chức từ trang phục, đội hình cho đến sự sáng tạo trong từng điệu nhảy,… Và đặc biệt hơn khi không chỉ có đội hình chính mà hầu như tất cả đều bị cuốn theo trong từng điệu vũ. Tất cả, tất cả đã tạo nên cho ngày hội một không khí thật vui tươi, đầy khí thế, sôi nổi hừng hực. Và cũng chính cái khí thế ấy đã xoa tan đi sự oi bức của thời tiết cuối tháng ba, để rồi giữa cái nắng đầu hè, các chi đoàn đã thể hiện phần thi của mình một cách nhiệt tình, hết mình,… điều đó cho thấy sức sáng tạo, sự nhiệt tình, phấn khởi của tuổi trẻ Nguyễn Dục dành cho Ngày hội là rất lớn. Đặc biệt hơn là sự đoàn kết một lòng, gắn kết yêu thương của từng thành viên trong mỗi chi đoàn. Kết quả giải nhất nội dung này thuộc về Chi đoàn 12/1, giải nhì thuộc về chi đoàn 10/1 và 02 đơn vị giải ba thuộc Chi đoàn 11/1 và 12/7.
 
Ảnh: Phần thi nhảy Dân vũ – Phần thi được mong đợi nhất
       Và phần thi múa Dân vũ đã khép lại một ngày hoạt động của “Ngày hội thanh niên năm 2014”.  Và giải nhất toàn đoàn được trao cho chi đoàn 10/1, chi đoàn 11/1 đạt giải nhì và giải ba thuộc về chi đoàn 11/2. Ngày hội khép lại, mỗi chi đoàn đều gặt hái được những thành công nhất định về cho mình, và đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nhiệt tình, sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết của mỗi thanh viên trong từng chi đoàn.
       Ngày hội thanh niên khép lại trong khí thế hân hoan, sôi nổi nhưng cũng pha chút nuối tiếc. Đây sẽ là một trong những ấn tượng đẹp nhất của một thời áo trắng lưu lại trong từng ĐVTN sau khi rời xa mái trường thân yêu Nguyễn Dục. Một ngày hoạt động khép lại trong tiếng hô vang dội của học sinh toàn trường “Sức trẻ - Nguyễn Dục”. Tuy chỉ có một ngày ngắn ngủi nhưng Ngày hội đã đem lại nhiều thành công lớn, những âm vang của ngày hội vẫn vọng mãi trong trái tim của mỗi “người con Nguyễn Dục”
 
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 15
  • Hôm nay: 556
  • Tháng hiện tại: 182880
  • Tổng lượt truy cập: 17348779
.
.
.