05:41 ICT Thứ sáu, 19/04/2024
.

Đoàn xã Tam An: tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2015; Hội nghị tư vấn định hướng và giới thiệu việc làm cho ĐVTN; Hội nghị quán triệt học tập NQ Đại hội Đảng các cấp.

Đăng lúc: Thứ ba - 07/07/2015 08:18 - Người đăng bài viết: NCN1303
Ngày 02/07/2015, tại Hội trường nhà văn hoá xã Tam An, BCH Đoàn xã đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2015; Hội nghị tư vấn định hướng và giới thiệu việc làm cho ĐVTN và Hội nghị quán triệt học tập NQ Đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XX, NQ Đại hội Đảng bộ xã Tam An lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Buổi sáng ngày 02/7; nhận lời mời của BTV Đoàn xã; Anh Hồ Quang Lĩnh – GĐ trung tâm dạy nghề thanh niên tỉnh đoàn Quảng Nam đã về dự khai mạc lớp tập huấn và truyền đạt, báo cáo một số nội dung trong chương trình Hội nghị tư vấn, định hướng và giới thiệu việc làm cho hơn 70 ĐVTN trực thuộc Đoàn xã.
Tại hội nghị, các bạn ĐVTN, HS-SV đã được anh Lĩnh giới thiệu nhiều gương mặt điển hình về việc thoát nghèo vươn lên làm giàu của thế giới và ở Việt Nam; được trao đổi thêm nhiều kiến thức bổ ích, nhiều nguồn thông tin quan trọng để các bạn ĐVTN xác định cũng như đặt mục tiêu cho công việc cụ thể của bản thân mình trong tương lai.
Chiều ngày 02/07; BTV Đoàn xã cùng với đồng chí Nguyễn Ngọc Tịnh – Huyện uỷ viên - BT Đảng uỷ xã Tam An đã tổ chức Hội Nghị tuyên truyền NQ Đại hội Đảng bộ Huyện Phú Ninh lần thứ XX, NQ Đại hội Đảng bộ xã Tam An lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho hơn 60 ĐVTN trong xã. Tại hội nghị, đ.c Tịnh đã thông qua kết quả Đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh, Đại hội Đảng bộ xã Tam An cũng như thông qua một số chỉ tiêu cụ thể liên quan đến phát triển kinh tế, đào tạo việc làm và công tác thanh niên trong nhiệm kỳ đến. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của đông đảo ĐVTN trong xã, đặc biệt là các vấn đề về chuyển đổi cơ cấu kinh tế, đào tạo và tạo thêm việc làm cho thanh niên nông thôn.
Cũng trong buổi chiều cùng ngày sau khi kết thúc Hội nghị quán triệt nghị quyết, BTV Đoàn xã cùng với một số anh, chị trong CLB kỹ năng huyện đoàn đã tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho hơn 60 ĐVTN tham gia.
Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí bí thư, phó bí thư các chi đoàn trực thuộc và đông đảo ĐVTN trong toàn xã. Qua lớp tập huấn các chi đoàn đã được hướng dẫn một số nội dung về quy trình, phương pháp tổ chức sinh hoạt, công tác quản lý đoàn vụ, đoàn tịch và các kỹ năng về tổ chức trò chơi nhỏ, múa hát tập thể, dân vũ quốc tế. Đây là những nội dung cơ bản để các chi đoàn áp dụng vào việc tổ chức sinh hoạt thường kỳ hằng tháng cũng như trong sinh hoạt hè ở khu dân cư./. 
Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam An
Từ khóa:

tam an

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 35
  • Hôm nay: 1792
  • Tháng hiện tại: 129098
  • Tổng lượt truy cập: 17294997
.
.
.