14:44 ICT Thứ ba, 19/03/2024
.

Chi đoàn thôn Cẩm Long xã Tam Lộc tổ chức Ngày hội “Mùa hè sôi động”năm 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 22/08/2018 15:00 - Người đăng bài viết: NCN1303
Chi đoàn thôn Cẩm Long xã Tam Lộc tổ chức Ngày hội “Mùa hè sôi động”năm 2018

Chi đoàn thôn Cẩm Long xã Tam Lộc tổ chức Ngày hội “Mùa hè sôi động”năm 2018

                  Nằm trong chuổi các hoạt động hè chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9/1945-2/9/2018, vào ngày 12/8/2018 Chi đoàn thanh niên thôn Cẩm Long xã Tam Lộc đã tổ chức Ngày hội “Mùa hè sôi động”năm 2018, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn thôn. Về tham dự ngày hội có đồng chí Hồ Thị Bích Liên – Bí thư Đoàn xã, đồng chí Huỳnh Thị Tài – PBT Đoàn xã, đồng chí Nguyễn Hơn – Bí thư chi bộ, ông Trần Hữu Hích – PBT chi bộ kiêm Trưởng thôn, bà Phạm Thị Hương Năm – Trưởng Ban CTMT thôn, cùng với hơn 70 bạn đoàn viên, thanh niên trong thôn tham gia và hơn 30 bạn đoàn viên đến từ các chi đoàn thôn trên địa xã cũng về giao lưu với chi đoàn.
                  Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo sự chú ý và tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên, thanh niên. Để ngày hội thêm phần sôi động và hấp dẫn, chi đoàn đã chia làm 5 nhóm, mỗi nhóm gồm 20 bạn đoàn viên để tổ chức các trò chơi và các môn thi đấu trong ngày hội. Tại chi đoàn đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian kết hợp với hiện đại như: ăn chanh kết hợp với dưa leo, chuyền dây xu bằng bằng miệng, chuyền nước bằng ly, nhảy dây, kéo co, tìm báu vật, đua thuyền trên cạn, ném bóng, đập bong bóng, đoán đồ vật, thi nấu cơm,… Ngoài các trò chơi dân gian, chi đoàn còn kết hợp tổ chức các trò chơi nhỏ, trò chơi đồng đội, hoạt náo, thiết kế cờ và viết slogan, dân vũ, múa và nhảy theo điệu nhạc, hóa trang,…


                   Bên cạnh các hoạt động vui chơi, trong ngày hội chi đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhung với số tiền 300.000 đồng. Sau đó chi đoàn tập trung giúp Mẹ dọn vệ sinh khuôn viên vườn nhà và tổ chức bữa cơm trưa thân mật cùng gia đình. Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc đến các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn
                 Sau một ngày sinh hoạt và vui chơi, buổi tối chi đoàn tổ chức thi Nhảy dân vũ, nhảy chachacha, đốt lửa trại và sinh hoạt cộng đồng để cho các bạn đoàn viên có cơ hội thể hiện năng khiếu, bản lĩnh và kiến thức của mình trong sinh hoạt nhóm cũng như hoạt náo trước đám đông,… Bên cạnh các hoạt động vui chơi, chi đoàn còn tổ chức giao lưu văn nghệ, trò chuyện nhằm chia sẽ kinh nghiệp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi để góp phần bồi dưỡng, nâng cao thêm nghiệp vụ Đoàn – Hội cho đội ngũ cán bộ đoàn và đoàn viên.
                  Sau những giây phút mệt nhòa, thấm đẫm mồ hôi với những thử thách, trò chơi, điều đọng lại ở mỗi bạn đoàn viên thanh niên là những nụ cười rạng rỡ, là tinh thần đồng đội, sự đoàn kết, gắn bó yêu thương. Thông qua ngày hội lần này đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút được các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia vào các hoạt động của Đoàn - Hội. Đồng thời giúp các em ý thức hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối bản thân, gia đình, bạn bè và xã hội./.
Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 87
  • Khách viếng thăm: 18
  • Máy chủ tìm kiếm: 69
  • Hôm nay: 4285
  • Tháng hiện tại: 147158
  • Tổng lượt truy cập: 17062331
.
.
.