05:56 ICT Thứ bảy, 20/04/2024
.
Trung ương Đoàn có thêm 2 tân Bí thư Trung ương Đoàn có thêm 2 tân Bí thư
(CTG) Chiều nay 17/10, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị BCH Trung ương Đoàn, hội nghị đã thảo luận và bầu bổ sung nhân sự tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư Trung ương Đoàn, kiện toàn Ủy ban Kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương.
PHÚ NINH – BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI 2021-2022 PHÚ NINH – BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI 2021-2022
Sáng ngày 05/9/2021, 34 trường học với hơn 15 nghìn học sinh ở các cấp học trên địa bàn huyện Phú Ninh đã bắt đầu bước vào năm học mới 2021-2022.
Cảnh giác trước luận điệu cố tình xuyên tạc hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trên tuyến đầu chống dịch Cảnh giác trước luận điệu cố tình xuyên tạc hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trên tuyến đầu chống dịch
(TG) - Từ khi đại dịch COVID -19 bùng phát tới nay, hàng chục nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân đã được huy động phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia giải quyết những vấn đề nóng bỏng tại các địa phương. Thế nhưng trên không gian mạng, một số tổ chức, cá nhân thù địch, cơ hội chính trị lại cố tình bóp méo, xuyên tạc, bôi xấu hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trên tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chỉ thị về tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Chỉ thị về tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới
Thời gian qua, các cấp ủy đảng, chính quyền, cả hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn tỉnh đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và Chỉ thị số 56-CT/TU, ngày 07/8/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, triển khai quyết liệt, kịp thời các biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ tư đã ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Quảng Nam và đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, số ca lây nhiễm mới trong cộng đồng tăng nhanh, gây tổn hại đến sức khỏe, đời sống của Nhân dân và làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh.
Phòng ngừa, đấu tranh với lợi dụng không gian mạng đưa thông tin xấu độc, giả mạo chống phá mạng cách mạng Việt Nam Phòng ngừa, đấu tranh với lợi dụng không gian mạng đưa thông tin xấu độc, giả mạo chống phá mạng cách mạng Việt Nam
Thông tin xấu độc, giả mạo trên không gian mạng gây tác động tiêu cực đến dư luận xã hội, làm giảm sút lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ; ảnh hưởng xấu đến đạo đức, lối sống, nhân cách của cá nhân, cộng đồng và văn hóa dân tộc. Do vậy, cần vạch trần những thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động và phần tử xấu lợi dụng không gian mạng đưa thông tin xấu độc, giả mạo trên không gian mạng, qua đó, đề xuất các biện pháp chủ động phòng ngừa, đấu tranh, góp phần vào cuộc đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam.
ĐỀ CƯƠNG TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY BÁC HỒ RA ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU NƯỚC (05/6/1911 - 05/6/2021)
ĐỀ CƯƠNG TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY BÁC HỒ RA ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU NƯỚC (05/6/1911 - 05/6/2021) ***
Bầu cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân là nghĩa vụ và quyền lợi của mọi người dân Bầu cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân là nghĩa vụ và quyền lợi của mọi người dân
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 23/5/2021. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cổ và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
THÁNG THANH NIÊN NĂM 2021
Sáng ngày 07/3/2021, tại Nhà văn hoá thôn Xuân Điền, xã Tam Phước; Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Ninh tổ chức lễ khởi động ra quân Tháng thanh niên năm 2021 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
Đấu tranh với các phương thức, thủ đoạn hòng chuyển hóa chính trị ở Việt Nam hiện nay
(TG) - Tác động nhằm chuyển hóa chính trị ở nước ta là một nguy cơ hiện hữu đối với sự tồn vong của Đảng và chế độ ta. Quyết liệt đấu tranh phê phán, vạch trần, bác bỏ, ngăn chặn âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đang là nhiệm vụ hàng đầu trong bối cảnh hiện nay.
Quán quân Olympia 2020: 'Dù ở đâu cũng có thể cống hiến cho đất nước' Quán quân Olympia 2020: 'Dù ở đâu cũng có thể cống hiến cho đất nước'
Nữ sinh giành vòng nguyệt quế Olympia 2020 - Nguyễn Thị Thu Hằng (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) cho hay chưa định hình được việc có trở về Việt Nam sau khi du học hay không, nhưng "ở đâu thì vẫn có thể cống hiến cho quê hương...".
Nữ sinh có điểm thi môm Văn cao nhất tỉnh Quảng Nam có đam mê đặc biệt với ngành báo chí Nữ sinh có điểm thi môm Văn cao nhất tỉnh Quảng Nam có đam mê đặc biệt với ngành báo chí
Với tổng 28,25 điểm, nữ sinh ở Quảng Nam nộp hồ sơ vào ngành báo chí của Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội). Nữ sinh này có niềm đam mê đặc biệt với ngành báo chí.
Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt Bluezone Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt Bluezone
Ngày 14/8, UBND tỉnh có công văn 4719/UBND-KGVX yêu cầu các Sở, Ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn triển khai một số nội dung nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone.
Quảng Nam tiếp tục triển khai khẩn cấp các giải pháp phòng chống dịch Covid-19 Quảng Nam tiếp tục triển khai khẩn cấp các giải pháp phòng chống dịch Covid-19
Tiếp tục kiểm soát lượng người qua các chốt chặn cũng như tăng cường các giải pháp phòng chống dịch tại tất cả địa phương là những nội dung tại cuộc họp trực tuyến giữa UBND tỉnh với các huyện, thị xã, thành phố vào sáng nay 1.8. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì.
Thủ đoạn “nắn dòng dư luận” của các thế lực thù địch trước Đại hội Đảng lần thứ XIII
Trước mỗi kỳ Đại hội Đảng toàn quốc, các đối tượng thù địch, phản động, phần tử cơ hội chính trị lại gia tăng các hoạt động tuyên truyền chống phá. Bản chất, mục đích của chúng không thay đổi nhưng thủ đoạn ngày càng tinh vi, vì vậy cần nhận diện để có biện pháp đấu tranh.

Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  Trang sau
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 32
  • Hôm nay: 2010
  • Tháng hiện tại: 140797
  • Tổng lượt truy cập: 17306696
.
.
.