10:30 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
.

THÔNG BÁO THỂ LỆ CUỘC THI VẼ TRANH CỔ ĐỘNG “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” (Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII)

Đăng lúc: Thứ ba - 16/06/2015 04:41 - Người đăng bài viết: NCN1303
I. Mục đích cuộc thi: - Nhằm khuyến khích các họa sĩ chuyên và không chuyên tham gia vẽ tranh cổ động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, góp phần khơi dậy trong thanh thiếu niên lòng tự hào truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng. - Tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về hình ảnh và vai trò của tuổi trẻ Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng, bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, tăng cường ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ góp phần nâng cao nhận thức về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. - Khuyến khích các tác giả chuyên và không chuyên tham gia nội dung tranh cổ động chuyển tải thông điệp “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
II. Nội dung, hình thức thi:
1. Nội dung:
Tác phẩm cần thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức đấu tranh bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; thể hiện truyền thống hào hùng của các thế hệ thanh niên sẵn sàng chiến đấu, hy sinh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
- Tác phẩm cần tập trung phản ánh tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong lao động, sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế; vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn - Hội với thanh niên trong mọi mặt của đời sống xã hội.
- Tác phẩm dự thi có thể phản ánh các điển hình tiên tiến, những nhân tố mới trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; những thành tựu mà tuổi trẻ Việt Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua dưới sự lãnh đạo của Đảng.
- Nội dung tác phẩm dự thi cần phải chuyển tải thông điệp “Tuổi trẻ Việt Nam tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
2. Hình thức thi:
- Tác phẩm dự thi không hạn chế về màu sắc, chất liệu và hình thức thể hiện: Màu bột, màu nước, sáp, cắt xé dán, chì màu, đồ họa vi tính… Kích thước tranh khổ tối thiểu A3 (420mm x 297mm), khổ tối đa A1 (594mm x 841mm). Mặt trước tác phẩm không được ký tên. Mặt sau, bên phải, góc dưới ghi rõ họ, tên (chữ in hoa); địa chỉ, số điện thoại của tác giả để liên hệ. Tranh vẽ bắt buộc phải đề tên của bức tranh. Tác giả có thể đề thêm chú thích tranh hoặc lời bình ngắn gọn (nội dung này không bắt buộc)
- Tác phẩm tham gia dự thi phải do tác giả tự sáng tác, không được sao chép dưới bất kì hình thức nào. Đồng thời, tác phẩm phải chưa được phổ biến trên báo chí, trên mạng internet hay trưng bày dưới bất kì hình thức nào. Tranh đã được tham gia ở cuộc thi khác đều không được chấp nhận dự thi. Ban tổ chức không trả lại bài đã tham gia cuộc thi.
- Ban Tổ chức cuộc thi được quyền sử dụng các tác phẩm dự thi đã được chọn vào vòng chung kết cho nhiều mục đích: In ấn, triển lãm và tuyên truyền trong các ấn phẩm của Đảng, của Đoàn.
- Ban Tổ chức cuộc thi được quyền loại bất kỳ tác phẩm nào trước, trong và sau cuộc thi nếu phát hiện tác phẩm dự thi vi phạm các quy định chung nêu trên.
II. Đối tượng và thời gian tổ chức Cuộc thi
1. Đối tượng dự thi: Là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài nước; họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước.
2. Thời gian tổ chức cuộc thi:
Thời gian bắt đầu tổ chức Cuộc thi dịp 30/4/2015, hạn cuối nhận tác phẩm dự thi cấp tỉnh vào ngày 5/9/2015. Lễ tổng kết trao giải cuộc thi cấp Trung ương vào đầu tháng 10/2015.
III. Cơ cấu giải thưởng
- 01 giải nhất trị giá: 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng và Bằng khen Ban chấp hành Trung ương Đoàn)
- 01 giải nhì, mỗi giải trị giá: 7.000.000 đồng (Bảy triệu đồng và Bằng khen Ban chấp hành Trung ương Đoàn)
- 02 giải ba, mỗi giải trị giá: 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng và Bằng khen Ban chấp hành Trung ương Đoàn)
- Một số giải khuyến khích, mỗi giải trị giá: 2.000.000 đồng (Hai triệu đồng và Bằng khen Ban chấp hành Trung ương Đoàn)
- 01 giải tập thể trị giá: 5.000.000 đồng (Cho đơn vị hoặc tác giả có nhiều tác phẩm dự thi xuất sắc nhất)
Các tác phẩm xuất sắc được lựa chọn trưng bày tại triễn lãm Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
                                                                                                                                BAN TỔ CHỨC
Tác giả bài viết: Tỉnh đoàn Quảng Nam
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 35
  • Khách viếng thăm: 33
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 9769
  • Tháng hiện tại: 229172
  • Tổng lượt truy cập: 17144345
.
.
.