10:18 ICT Thứ bảy, 20/04/2024
.

Hành trình mang niềm vui đến với trẻ mồ côi Quảng Nam

Đăng lúc: Thứ bảy - 01/03/2014 14:09 - Người đăng bài viết: NCN1303
Cứ vào cuối mỗi tuần, nhiều bạn trẻ tình nguyện thuộc Hội đồng hương Phú Ninh tại Quảng Nam lại gặp nhau để tổ chức chương trình tình nguyện cho những trẻ em nghèo trên địa bàn.
Được thành lập và phát triển từ những người con Phú Ninh xa quê, với mong muốn hỗ trợ và chia sẻ với người dân quê hương những khó khăn, vất vả, Hội đã từng bước phát triển và tạo được sân chơi kết nối cộng đồng, thu hút được rất nhiều những bạn trẻ sinh viên xa quê tham gia.

Tổ chức các trò chơi cho các em
 
Vừa qua, Hội đã tổ chức chương trình tình nguyện tại Trung tâm Trẻ mồ côi sơ sinh tỉnh Quảng Nam với sự tham gia của hầu hết tất cả các thành viên. Tại đây đoàn tình nguyện tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, tổ chức các trò chơi nhỏ tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm cho các em thiếu may mắn tại Trung tâm. Dịp này, Hội đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Ngoài ra, trong chương trình, các phần quà bao gồm: Mỳ tôm, sữa, sirô, bánh kẹo,... cũng được các bạn trẻ trao tặng cho các em nhỏ tại Trung tâm. Cầm trên tay những quyển vở, món quà nhỏ mà các anh chị trao tặng, em Hồ Linh Nhi - 12 tuổi, học sinh xuất sắc vui mừng nói: ‘‘Được các anh chị đến thăm, còn tặng quà, em thấy rất vui, những lời động viên và chia sẻ của anh chị sẽ giúp chúng em cố gắng để học tốt hơn trong thời gian sắp tới.’’ Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ất cả sự tâm huyết của các bạn trẻ với mong muốn góp một phần công sức để giúp đỡ những mảnh bất hạnh.

Trao quà cho các em tại Trung tâm
 
Từ khi thành lập Hội đến nay, Hội đã tổ chức trên 15 đợt tình nguyện, trao tặng hàng trăm suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, neo đơn trên địa bàn toàn tỉnh với giá trị gần trăm triệu đồng. Trong thời gian đến Hội tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để đem niềm vui đến các em nhỏ, các gia đình chính sách, neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. ‘‘Nguồn quỹ của Hội được các thành viên Hội chung tay đóng góp thông qua các hoạt động gây quỹ như: Tiết kiệm heo đất, thu gom ve chai, bán hoa gây quỹ,... mình hy vọng những hoạt động của Hội sẽ góp phần chia sẽ phần nào những khó khăn, thiệt thòi cho các em nhỏ bất hạnh để các em có thêm động lực sống và học tập” - bạn Nguyễn Minh Vương, Trưởng Hội đồng hương chia sẻ.
Tác giả bài viết: Hội đồng hương Phú Ninh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 3970
  • Tháng hiện tại: 142757
  • Tổng lượt truy cập: 17308656
.
.
.