19:50 EDT Thứ năm, 18/04/2024
.

Tổng kết lớp Tiếng Anh vì cộng đồng năm 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/08/2018 05:25 - Người đăng bài viết: NCN1303
Vừa qua lớp “tiếng anh vì cộng đồng” tổ chức tổng kết - bế giảng tại nhà văn hóa xã Tam Dân trong không khí vui tươi và háo hức cùng với gần 300 em học sinh.
Tổng kết  lớp Tiếng Anh vì cộng đồng năm 2018

Tổng kết lớp Tiếng Anh vì cộng đồng năm 2018

Nhiều đại biểu cũng đến tham dự và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, về phía tỉnh Đoàn Quảng Nam có đồng chí Nguyễn Thị Huệ - phó ban tuyên giáo tỉnh Đoàn Quảng Nam, các đồng chí Đoàn viên chi Đoàn cơ quan tỉnh Quảng Nam, về phía huyện Phú Ninh có đồng chí Nguyễn Văn Trường – phó Ban tuyên giáo huyện Ủy Phú Ninh, đ/c Nguyễn Trung Thạch – phó bí thư huyện Đoàn. Về phía xã nhà, có đ/c Huỳnh Ngọc Bình – bí thư Đảng ủy xã, có đ/c Bùi Hồng Long – chủ tịch xã, đ/c Nguyễn Thị Thanh Hằng – phó CT xã và đ/c Nguyễn Văn Phúc – bí thư Đoàn xã.
                                
Chương trình tổng kết – bế giảng được diễn ra xuyên suốt với những tiếng mục văn nghệ vô cùng sôi động và hấp dẫn, những tiết mục này được chính các thầy cô giáo tình nguyện hướng dẫn các em tập luyện sau những giờ học trên lớp, bên cạch những tiết mục nhảy, hát, múa là phần thi tiếng anh với nhiều cấp độ và nhiều chủ đề mà các em đã học trong suốt 2 tháng hè vừa qua, qua các phần thi, các em được thầy cô giáo dạy cách phát âm, cách biểu diễn trên sân khấu, cách lựa chọn chủ đề phù hợp với bản thân, nhìn chung, các em đã tiến bộ rất nhiều sau 2 tháng học và được nhiều đại biểu và phụ huynh đánh giá rất cao.
Và bên cạnh đó, BTC Chương trình “TIẾNG ANH VÌ CỘNG ĐỒNG 2018” cũng đã dành 9 suất quà, tỉnh Đoàn Quảng Nam tặng 5 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên tinh thần học tập của các em khi bước vào năm học mới. Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng
.
Mùa hè của các thầy cô giáo tình nguyện đã bắt đầu trong niềm vui và sự hân hoan chào đón của những em nhỏ mỗi khi đến lớp. Chương trình khép lại với những lưu luyến và tiếc nuối của cả trò và thầy, dấu ấn về mùa hè, bây giờ không chỉ còn lại trong nhóm thầy cô giáo tình nguyện , mà giờ đây, hình ảnh những chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đã thực sự lan tỏa đến nhận thức và suy nghĩ của các em học sinh và phụ huynh trên địa bàn xã Tam Dân, huyện Phú Ninh.

Tác giả bài viết: Dương Quốc Bảo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 24
  • Hôm nay: 8960
  • Tháng hiện tại: 129410
  • Tổng lượt truy cập: 17295309
.
.
.