02:03 ICT Thứ bảy, 20/04/2024
.

Lê Văn Tú – Người hết mình vì phong trào tình nguyện

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/11/2019 08:46 - Người đăng bài viết: NCN1303
Lê Văn Tú – Người hết mình vì phong trào tình nguyện

Lê Văn Tú – Người hết mình vì phong trào tình nguyện

Qua hơn 3  năm hoạt động, với vai trò  Chủ nhiệm CLB Kỹ năng “Ngọn lửa tuổi trẻ”, Đ/c Lê Văn Tú sinh năm 2001 đã cùng với Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ kỹ năng phát huy truyền thống đoàn kết, vượt khó đi lên với phương châm “lửa thử vàng, gian nan thử sức, càng khó khăn càng vững tay chèo”. Dưới sự lãnh đạo thường xuyên, sâu sát của Đoàn thanh niên – Hội LHTN xã Tam Dân cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ thành viên CLB. Trong những năm qua mặc dù tuổi đời còn rất trẻ song đồng chí đã tổ chức và tham gia được nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực thu hút đông đảo hội viên thanh niên tham gia như tổ chức được 3 đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài xã với số tiền hơn 20 triệu đồng, tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện về huyện Nam Trà My. Đồng chí còn Trực tiếp tham mưu lên thường trực Đoàn xã để xây dựng những kế hoạch tổ chức sự kiện nhằm thu hút thanh thiếu nhi tham gia vào phong trào Đoàn, Hội. Luôn Tích cực vận động tất cả các thành viên trong câu lạc bộ tham gia hỗ trợ các hoạt động của khối mặt trận các đoàn thể tổ chức, giao lưu cùng các đơn vị bạn để giúp đỡ học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để xây dựng phong trào cũng như trao dồi kỹ năng.
Thường xuyên chủ động lên kế hoạch họp, sinh hoạt, tổ chức vui chơi, sinh nhật cho các thành viên câu lạc bộ để thu hút số lượng ngày càng đông đảo.
Để ghi nhận những cống hiến của đồng chí Lê Văn Tú và tập thể CLB trong năm 2019 đồng chí và tập thể CLB đã được Huyện Đoàn Phú Ninh tặng giấy khen thanh niên học tập và làm theo lời bác.
Có thể khẳng định, đồng chí Lê Văn Tú thực sự là một tấm gương sáng để các bạn ĐVTN noi theo, luôn cố gắng học hỏi những điều mới mẻ trong cuộc sống và đặc biệt đồng chí và các thành viên trong CLB luôn luôn cống hiến vì phong trào chung mà không đòi hỏi. Những con người cùng ý nghĩ và hành động đẹp ấy đã tỏa sáng, làm cho người khác ấm lòng, cảm thấy tin yêu cuộc sống; là động lực để mỗi người đều sẵn sàng phấn đấu, nêu gương, ngày đêm suy nghĩ, trăn trở, sáng tạo để hoàn thành tốt công việc. Đồng chí Lê Văn Tú – một cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt huyết, hết lòng vì phong trào, hết sức tận tụy làm việc để đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất, đóng góp cho xã hội những gì tốt đẹp nhất.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Dân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 38
  • Hôm nay: 662
  • Tháng hiện tại: 139449
  • Tổng lượt truy cập: 17305348
.
.
.