18:17 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
.
ĐOÀN XÃ TAM ĐÀN TẬP HUẤN KỸ NĂNG, NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN  VÀ TRIỂN KHAI CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP LÀM THEO BÁC ĐOÀN XÃ TAM ĐÀN TẬP HUẤN KỸ NĂNG, NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ TRIỂN KHAI CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP LÀM THEO BÁC
Vào ngày 23 tháng 6 năm 2019, Đoàn xã Tam Đàn tổ chức Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn-Hội; triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và 6 bài học lý luận chính trị của Đoàn năm 2019 cho hơn 60 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.
Phú Ninh tổ chức Hành trình Trãi nghiệm năm 2018 Phú Ninh tổ chức Hành trình Trãi nghiệm năm 2018
Vừa qua, gần 100 ĐVTN thuộc Đoàn 02 trường THPT Trần Văn Dư và Nguyễn Dục huyện Phú Ninh đã được tham gia Hành trình Trải nghiệm do Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp CLB Kỹ năng huyện tổ chức.
Inofrgaphic mô hình cơ sở Đoàn 3 chủ động Inofrgaphic mô hình cơ sở Đoàn 3 chủ động
Inofrgaphic mô hình cơ sở Đoàn 3 chủ động
Đ/c Nguyễn Văn Trường - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo nội dung tình hình biển đảo và triển khai các chuyên đề Chỉ trị 05 Huyện đoàn tổ chức tập huấn công tác Đoàn – Hội năm 2018 và tập huấn báo cáo viên cấp huyện năm 2018
(QNO) - Để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở, BTV Huyện đoàn tổ chức tập huấn công tác Đoàn, phong trào TTN năm 2018.
KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM  (3/2/1930-3/2/2016) KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930-3/2/2016)
ĐỀ CƯƠNG TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930-3/2/2016)
Phim và bộ Slide bài giảng 6 Bài lý luận chính trị Phim và bộ Slide bài giảng 6 Bài lý luận chính trị
Theo kế hoạch số 27 HD/TĐTN ngày 05 tháng 7 năm 2013 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam về việc "Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ phục vụ giảng dạy, học tập 6 bài lý luận chính trị trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên"
Tập huấn về sơ cứu, ứng cứu nhanh tai nạn giao thông cho đội hình thanh niên tình nguyện Tập huấn về sơ cứu, ứng cứu nhanh tai nạn giao thông cho đội hình thanh niên tình nguyện
Sáng ngày 8.10, tại hội trường Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Tam Kỳ, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung ương Đoàn tổ chức hội nghị tập huấn về sơ cứu, ứng cứu nhanh tai nạn giao thông cho hơn 90 tình nguyện viên tại các địa phương có tuyến quốc lộ 1A đi qua.
Những điều cần thiết cho người lãnh đạo tài ba Những điều cần thiết cho người lãnh đạo tài ba
(CTG) Ngoài công việc, doanh số và thủ tục, các nhà lãnh đạo tài ba luôn tập trung dành một phần thời gian của mình để phát triển đội ngũ nhân viên, giúp họ đạt năng suất cao nhất.
Thực hiện công tác giáo dục hướng nghiệp phải bắt đầu từ học sinh THCS. Cần triển khai giáo dục hướng nghiệp từ đầu cấp THCS
(CTG) GS.TSKH Nguyễn Minh Đường cảnh báo: "Nếu không thực hiện được phân luồng học sinh phổ thông, đặc biệt sau THCS, chúng ta có nguy cơ không có được một đội ngũ nhân lực đồng bộ về cơ cấu ngành nghề và trình độ để tiến hành công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”.
Chị Văn Thị Anh Thư (phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách nhân sự Suntory PepsiCo VN) đang trao đổi trực tiếp với các bạn trẻ sau buổi nói chuyện chuyên đề - Ảnh: Như Hùng Đi xin việc: “Bạn thành công khi bạn là chính mình”
(CTG) Đó là thông điệp các diễn giả khách mời nhấn mạnh với người trẻ khi tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Một CV lòng vòng, những trải nghiệm "vay mượn" nhằm gây ấn tượng với nhà tuyển dụng… không phải cách chạm đến thành công trong buổi phỏng vấn xin việc.
10 bí quyết trở thành doanh nhân giỏi hơn trong năm 2014 10 bí quyết trở thành doanh nhân giỏi hơn trong năm 2014
(CTG) Thời điểm bắt đầu một năm mới là mốc lý tưởng để bạn đặt những thói quen trong công việc dưới chiếc kính hiển vi, lật đi lật lại những ý tưởng đã từng không hiệu quả và bắt đầu thực hiện những hành động mới. Mỗi năm qua đi đều để lại những bài học có ích, vì vậy sẽ luôn tốt nếu bạn xem xét lại những điều mình đã học được và tối đa hóa những hiểu biết trong năm tới. Dưới đây là 10 bí quyết giúp các doanh nhân khởi động năm 2014 một cách thuận lợi:
10 phẩm chất phải có của nhà lãnh đạo tương lai 10 phẩm chất phải có của nhà lãnh đạo tương lai
(CTG) Các nhà lãnh đạo và doanh nhân hiểu biết trên khắp thế giới đang thấy việc lãnh đạo thông qua việc tạo ảnh hưởng và hợp tác hiệu quả hơn nhiều so với việc dựa trên sự sợ hãi, quyền lực và cạnh tranh. Điều này đang nhanh chóng trở thành công thức thành công mới trong thị trường đầy thách thức hiện nay. Công ty của bạn phù hợp với phần nào trong mô hình mới này?
5 thói quen làm việc đáng học hỏi từ người Nhật 5 thói quen làm việc đáng học hỏi từ người Nhật
(CTG) Cúi chào đồng nghiệp, sử dụng từ ngữ lịch sự, coi trọng sự yên tĩnh là một số thói quen làm việc ở Nhật khiến cả thế giới phải nể phục.
6 đặc điểm cơ bản giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo thành công 6 đặc điểm cơ bản giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo thành công
(CTG) Khả năng lãnh đạo tiềm ẩn của bạn sẽ thay đổi, nếu bạn có thể xác định một số thành phần của việc lãnh đạo giỏi. Khi hiểu và xác định phương pháp cũng như đặc điểm của những nhà lãnh đạo được ngưỡng mộ, chúng ta có thể từng bước phát triển những kỹ năng và đặc điểm này. Chúng ta có thể tự phân tích một cách trung thực, khách quan và xác định những kỹ năng nào cần phải cải thiện.
Kỹ năng nói trước công chúng (cán bộ Đoàn) Kỹ năng nói trước công chúng (cán bộ Đoàn)
Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, cùng với các loại hình truyền thông khác, “Môn nói” ngày càng đóng vai trò tích cực. Muốn thuyết phục các bạn trẻ và công chúng nói chung, muốn truyền đạt các quan điểm đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, chủ trương công tác của Đoàn, Hội, mỗi cán bộ Đoàn trường học bên cạnh việc biết viết và biết tổ chức các hoạt động, cần phải biết nói, hơn nữa cần biết nói hay, nói giỏi.
  Trang trước  1 2
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 71
  • Hôm nay: 7363
  • Tháng hiện tại: 226766
  • Tổng lượt truy cập: 17141939
.
.
.